ประโยชน์ 3 สารสกัดหลักที่รวมอยู่ใน Body Heal

     ประโยชน์ 3 สารสกัดหลักที่รวมอยู่ใน Body Heal

สารสกัดหลัก Body Heal     

                    การทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องยากหากคิดที่จะทำ และ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น แต่สิ่งที่ยากอาจเป็นการดูแลตัวเองหลังจากการทำศัลยกรรมไม่ว่าจะเรื่องของ แผลบวม แผลหายช้า แผลเป็น แผลคีลอยด์ เพราะถ้าหากดูแลรักษาแผลไม่ดี ไม่ทำตามคำแนะนำของแพทย์อาการเช่นนี้อาจเกิดขึ้นได้แน่นอน แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าเรามีตัวช่วยอย่าง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Body Heal ช่วยในการสมานแผล ลดบวม ช้ำ และ การอักเสบของแผล รวมสรรพคุณที่จะช่วยคลายทุกความกังวลของคนที่ผ่าตัด และ ทำศัลยกรรม มีประโยชน์ขนาดนี้สงสัยแล้วสิว่าสารสกัดหลักของ Body Heal มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

 



สารสกัดจากใบบัวบก (GOTU KOLA EXTRACT)

 ช่วยในการสมานแผล 

สารออกฤทธิ์มีความเข้มข้นสูง อุดมไปด้วย สารไตรเตอร์ปินนอยด์ (Triterpenoids) ช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ เร่งการสมานแผลให้หายเร็วขึ้น ลดอาการช้ำใน ลดรอยเขียว ลดอาการปวด ด้วยการเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระในบริเวณที่เป็นแผล ฟื้นฟูให้ผิวหนังแข็งแรง

เยียวยาข้อต่ออักเสบ

 ใบบัวบกมีสารที่ช่วยป้องกันการอักเสบ บรรเทาอาการปวด และ ลดอัตราการสึกกร่อนของกระดูก

 ลดอาการบวม  

ใบบัวบกสามารถป้องกันความผิดปกติของระบบไหลเวียนเลือด ทำให้ลดอาการบวมช้ำบริเวณที่เกิดบาดแผลได้ รวมทั้งลดการอักเสบที่ทำให้เกิดอาการบวมได้อีกด้วย

 ระบบไหลเวียนดี 

ใบบัวบกอุดมไปด้วย สารซาโปนิน (Saponin) ซึ่งจะปรับสมดุลของโลหิตทำให้ระบบไหลเวียนดีขึ้น ต่อต้านความเครียด ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา

บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง 

ใบบัวบกมีสารที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ ยับยั้งการเกิดริ้วรอย
 



TURMERIC EXTRACT (สารสกัดจากขมิ้น)

ต้านการอักเสบ

ขมิ้นอุดมด้วย สารเคอร์คิวมินอยด์ (curcuminoid) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี  มีฤทธิ์บรรเทาอาการปวดแผล ป้องกันตับอักเสบ ข้ออักเสบ และ การเกิดแผลในกระเพาะอาหาร

ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น 

บรรเทาอาการกรดไหลย้อน ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย ให้ผลการรักษาเทียบเท่ากับยาลดกรด

บรรเทาอาการปวด

สารในขมิ้นนั้นสามารถรักษา และ ลดอาการปวดเกร็งของกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดตามข้อ ปวดเมื่อยตามร่างกาย

ลดความเสี่ยงการเป็นมะเร็ง 

ขมิ้นอุดมด้วยสารที่ต้านการเกิดมะเร็งตับอ่อน มะเร็งต่อมลูกหมาก และมะเร็งเม็ดเลือดขาวมัลติเพิลมัยอิโลมา

ดูแลผิวพรรณ และ ลดริ้วรอย 

เนื่องจาก ขมิ้น มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย จึงมีประโยชน์ในด้านการชะลอวัย ลดเลือนริ้วรอย ป้องกันไม่ให้ร่างกายเสื่อมไปตามวัย และ ช่วยบำรุงให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง

 



GINGER EXTRACT (สารสกัดจากขิง)

แก้ปวดลดอาการอักเสบ

สารสกัดจากขิงมีประสิทธิภาพในการยับยั้งอาการอักเสบของข้อต่อ และ กล้ามเนื้อได้ดี เทียบเท่ากับยาแก้ปวด (Analgesic) สำหรับการบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ

 ลดน้ำตาลในเลือด ต้านเบาหวาน 

ขิงอุดมด้วยสารที่มีคุณสมบัติกระตุ้นการทำงานของอินซูลินในร่างกาย ช่วยเพิ่มอัตราการนำน้ำตาลในร่างกายไปใช้ได้มากขึ้น จึงมีผลทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดลง ความดันลดลง และปลอดภัยมากกว่าการใช้ยาลดระดับน้ำตาลในเลือด

บรรเทาอาการไมเกรน 

ช่วยสกัดฮอร์โมนที่เกี่ยวกับการอักเสบ ช่วยทำให้ความเจ็บปวดจากอาการไมเกรนลดลง

แก้อาการท้องอืด

ภายในขิงมีสารจินเจอรอล (gingerols) ช่วยในการทำงานในระบบย่อย การขับลม แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ป้องกันการปวดท้อง ช่วยย่อยโปรตีน และ กระตุ้นการทำงานของลำไส้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ช่วยบำรุงหัวใจ

ขิงมีสารที่สามารถช่วยเผาผลาญคอเลสเตอรอล ส่งผลให้หัวใจบีบตัวดีมากยิ่งขึ้น และ ช่วยป้องกันการเกิดลิ่มเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของโรคหลอดเลือดแข็ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้