วิธีการเลือกคลินิกศัลยกรรม เลือกยังไงให้ไม่บ้ง!

วิธีการเลือกคลินิกศัลยกรรม เลือกยังไงให้ไม่บ้ง!

                        ทุกวันนี้การทำศัลยกรรมมีเพิ่มมากขึ้นในทุกๆปี ไม่ว่าจะเพศไหนก็มีความต้องการที่จะพัฒนาตัวเองให้ดูดีขึ้น เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ และ เสริมบุคลิกภาพที่ดี แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าควรเลือกคลินิกไหน จะรู้ได้ไงว่าที่ไหนดี วันนี้ทาง Body Heal มีคำตอบที่จะมาคลายข้อสงสัยของหลายๆคนค่า

 

1)    แพทย์ต้องมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านสูง

เนื่องจากทุกอวัยวะมีความสำคัญต่อร่างกาย เพื่อให้การศัลยกรรมแต่ละส่วนไม่ว่าจะ ตา จมูก ปาก หรือ หน้าอก ออกมาสวย ปลอดภัย ไม่เสี่ยงต่อการเกิดภาวะแทรกซ้อน หรือ การติดเชื้อ ฉะนั้นเราควรเลือกคลินิกที่แพทย์มีความน่าเชื่อถือ  ควรเลือกแพทย์เฉพาะทางที่มีความรู้และประสบการณ์ความสามารถหลากหลายเทคนิคเพื่อแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแต่ละคนได้อย่างตรงจุด และ ออกมาตรงใจลูกค้ามากที่สุด เพราะถ้าหากแพทย์มีความถนัดเพียงแค่บางเทคนิค อาจใช้เทคนิคที่ไม่เหมาะสม ทำให้ผลลัพธ์ออกมาไม่เป็นอย่างที่คาดหวังได้

 

 

2)    เลือกคลินิกที่สะอาด มีความน่าเชื่อถือ

ควรเลือกสถานที่ที่สะอาด ได้มาตรฐาน มีการฆ่าเชื้อด้วยวิธีที่มาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการ มีเลขที่ใบอนุญาต หลักฐานต่าง ๆเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ  และ การดูผลงานของแพทย์ในคลินิกเพื่อประกอบการตัดสินใจได้รวดเร็วมากขึ้น ว่าผลงานและฝีมือที่ผ่านมาของแพทย์ตอบโจทย์ ใช่อย่างที่เราคาดหวังหรือไม่ ยิ่งมีรีวิวมากยิ่งดี

 

 

3)    Feedback ของผู้ใช้บริการเป็นสิ่งที่สำคัญ

ความคิดเห็นของคนที่เข้ามาใช้บริการจริงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะส่งผลต่อการตัดสินใจ ว่าเราควรทำศัลยกรรมที่คลินิกนี้หรือไม่ หากมีเสียงตอบรับด้านลบจากคลินิกมาก ๆ ก็อาจจะเกิดความเสี่ยงที่ผลลัพธ์จะออกมาไม่ตรงใจเราได้

 

4)    เป็นคลินิกที่คนรอบตัวเคยใช้บริการมาแล้ว

หากเป็นคลินิกที่เพื่อน หรือ คนรู้จักได้เคยไปใช้บริการมาก่อน เราก็จะเห็นผลลัพธ์นั้นด้วยตาตัวเองถึงความเปลี่ยนแปลงว่าผลงานของทางคลินิกนั้นเป็นสไตล์อย่างที่เราชื่นชอบหรือไม่ พร้อมยังได้เห็นฝีมือคุณหมอและได้รู้รายละเอียดต่าง ๆจากผู้ใกล้ตัวที่เคยใช้บริการจริงอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้