อ่านก่อนพลาด! สิ่งที่ควรรู้ก่อนไปทำศัลยกรรมปาก

อ่านก่อนพลาด! สิ่งที่ควรรู้ก่อนไปทำศัลยกรรมปาก

แต่ก่อนนั้นการทำศัลยกรรมปากบางปากกระจับเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆอย่างมาก จึงทำให้หลายคนเกิดความอยากไปทำบ้าง แต่รู้หรือไม่นอกจากการตัดปากให้บางลงจะไม่สามารถทำให้กลับมาเหมือนเดิมได้แล้วมีอีกหลายข้อควรรู้ก่อนไปทำศัลยกรรมปาก
 

  • กระจับปากสองข้างไม่เท่ากัน
การที่ผ่าตัดศัลยกรรมปากกระจับซ้าย ขวา ไม่เท่ากันนั้นอาจเกิดได้จากตัวแพทย์ที่ขาดความชำนาญทำให้ตัดออกมาไม่เท่ากัน หรือ กรณีที่คนไข้เองมีโครงสร้างพื้นฐานรูปปากเดิมที่ไม่เท่ากันอยู่แล้วพอทำการศัลยกรรมปากระจับจึงทำให้เห็นเด่นชัดกว่าเดิมนั่นเอง

 
  • ดูไม่เป็นธรรมชาติ
หากบางคนต้องการรูปปากที่บางมากเกินหรือปากกระจับมากเกินไปทำให้เห็นเป็นติ่งอยู่บริเวณกลางปาก ก็จะทำให้ทรงปากที่ออกมานั้นดูหลอก หรือทำให้เวลายิ้มออกมานั้นไม่เป็นธรรมชาติอย่างที่ควรจะเป็น

 

  • อาการหุบปากไม่สนิทเหมือนเคย
เกิดจากการที่ผ่าตัดเนื้อบริเวณปากออกมากเกินไป ไม่สมมาตรกัน ทำให้ริมฝีปากบนและล่างประกบกันยากขึ้น หรือแม้จะประกบกันแล้วก็อาจไม่สนิทแนบชิดเหมือนเคย ทำให้เกิดช่องว่างเห็นฟันออกมาบางส่วน

 
  • เผยเห็นเหงือกมากขึ้น

การที่ผ่าตัดเนื้อบริเวณริมฝีปากเยอะเกินไปจะทำให้เพิ่มโอกาสการยิ้มเห็นเหงือกมากขึ้น เนื่องจากแต่เดิมเราเคยมีเนื้อปากบริเวณนั้นบดบังเหงือกไว้อยู่ จึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราควรปรึกษาแพทย์ให้มั่นใจก่อนทำการศัลยกรรมปากกระจับ


  • ปากแข็งเป็นไตหลังผ่าตัด
สาเหตุของการเกิดไตภายหลังการศัลยกรรมปากกระจับอาจเป็นเพราะเทคนิคการผ่าตัดของแพทย์ หรือ การดูแลตัวเองหลังผ่าตัดไม่ถูกวิธีก็ทำให้เกิดไตได้เช่นเดียวกัน

 
                    อาการของทุกเคสที่ยกตัวอย่างมานี้อาจเกิดได้จากแพทย์ขาดความเชี่ยวชาญทำให้การผ่าตัดออกมาไม่เป็นไปตามความคาดหวังของคนไข้ ลักษณะที่ปากผิดรูปไม่เท่ากันผลลัพธ์ที่ออกมาเลยให้ทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติหรือกรณีที่มีการกรีดเย็บชั้นปากสูงมากเกินไปก็จะส่งผลให้เห็นโครงสร้างส่วนบนของฟันชัดขึ้น เวลายิ้มอาจเห็นเหงือกมากขึ้นทำให้บุคลิกภาพเปลี่ยนไปได้ ฉะนั้นเราควรศึกษาคลินิกและความเชี่ยวชาญของแพทย์ก่อนการทำศัลยกรรมทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยและความสวยงามหลังทำของตัวเราเอง Body Heal สนับสนุนให้ทุกคนสวยอย่างระมัดระวังน้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้