อยากผิวสวยห้ามพลาด! 6 วิธีดูแลผิวปัง

อยากผิวสวยห้ามพลาด! 6 วิธีดูแลผิวปัง

                  เพราะในสมัยนี้จะมองไปทางไหน ก็เจอแต่สาวๆผิวสวย ดูกระจ่างใสมีออร่า สุขภาพดีกันทั้งนั้น แต่กว่าจะมีผิวที่สวยสุขภาพดีขนาดนั้น จะต้องผ่านขั้นตอนดูแลผิวยังไงบ้าง วันนี้ Body Heal แจกเคล็ดลับ 6 วิธีดูแลผิวให้สวยปัง รับรองว่าถ้าใครทำตามนี้ได้ เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนอย่างแน่นอน

 

หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดจัด

เพราะแสงแดดมีรังสีอัลตราไวโอเลตที่จะทำลายลึกไปถึงชั้นผิวและยังทำลายคอลลาเจนทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย นอกจากนี้การโดนแสงแดดนานกว่า 15 นาที ยังสามารถทำลายภูมิคุ้มกันเราและเพิ่มความเสี่ยงการเป็นมะเร็งผิวหนังอีกด้วย

 

ขัดผิว สครับผิว

เป็นส่วนช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกพร้อมเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ออกไปจากผิวเราด้วย ทำให้ผิวกายดูกระจ่างใสขึ้นและยังช่วยให้เลือดในร่างกายหมุนเวียนได้ดีขึ้น โดยเราสามารถนำสมุนไพรที่หาได้ง่ายมาใช้ในการขัดผิว เช่น น้ำผึ้ง มะนาว กากกาแฟ ขมิ้น มะขามเปียก แตงกวา

 

ทาครีมกันแดด และ ครีมบำรุงอยู่เสมอ

เพื่อเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ฟื้นฟูผิวพรรณที่แห้งเสีย แตก ลาย ปรับสีผิวให้เท่ากันอย่างสม่ำเสมอ ป้องกันมลภาวะ ฝุ่น ละออง สิ่งสกปรกจากภายนอก เราควรจะดูแลผิวอย่างครอบคลุมเพื่อสุขภาพที่ดีของผิวกาย

 

ทานอาหารที่มีประโยชน์พร้อมตัวช่วยอาหารเสริม

หันมาใส่ใจสุขภาพผิวด้วยการกินอาหารหรือผลไม้ที่มีสารอาหารดูแลผิว เช่น วิตามินซี วิตามินอี วิตามินเอ หรือ การดื่มชาสมุนไพร อย่างชาเขียว ชาหญ้าหวาน ชารางจืด และยังสามารถทานอาหารเสริมในการช่วยเติมเต็ม วิตามิน คอลลาเจนให้กับผิว เพราะมีส่วนช่วยในการดูแลผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

 

ออกกำลังกายสม่ำเสมอ

การออกกำลังกายทุก ๆวัน อย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดดีขึ้น เมื่อเลือดสูบฉีดได้ดีก็จะทำให้สุขภาพผิวดีขึ้น เลือดเป็นฝาดธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด

 

พักผ่อนให้เพียงพอ

การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 7-8 ชั่วโมง เนื่องจากร่างกายจะหลั่งสาร Growth Hormone ที่จะช่วยในการซ่อมแซมร่างกายในส่วนที่สึกหรอให้ระบบภายในฟื้นฟูสามารถทำงานได้อย่างปกติ และยังกระตุ้นในการสร้างเซลล์ผิวใหม่พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าทำให้ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกเลยทีเดียว

 

                  6 ข้อที่ได้กล่าวมานี้สามารถทำตามได้ไม่ยุ่งยาก บางอย่างหาได้ง่ายเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีอยู่ใกล้ตัว ราคาประหยัด จึงไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเพื่อให้ได้สุขภาพผิวที่ดีขึ้นเลย ยังไงลองไปทำตามกันได้เลยนะคะ Body Heal สนับสนุนให้สาวๆทุกคนสวยปังอย่างปลอดภัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้