Trend ศัลยกรรมมาแรงปี 2021

Trend ศัลยกรรมมาแรงปี 2021

ส่องเทรนศัลยกรรมมาแรงปี 2021

              การศัลยกรรมเกิดความนิยมมากขึ้นในทุก ๆปี ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมผ่าตัด หรือ การฉีดผิวหนัง เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเรา ปรับบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นต้อนรับปีใหม่ 2021 มาดูกันซิว่า เทรนศัลยกรรมในปีนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง

 

การฉีดโบท็อกเฉพาะส่วน

โบท็อกจากที่เคยได้รับความนิยมไม่ว่าจะเรื่องการลดริ้วรอย หรือ การฉีดเพื่อปรับกระชับรูปหน้า ก็ยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก เนื่องจากการฉีดโบท็อกเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว ไม่เจ็บ และ ไม่ใช่การผ่าตัดฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องแผลหลังทำเพราะไม่ทิ้งรอยแผลไว้แน่นอน

 

ฟิลเลอร์นิยมมากขึ้น

ในปี 2020 คงไม่มีใครไม่รู้จักฟิลเลอร์  เพราะเป็นที่นิยมอย่างมากในการเติมเต็มใบหน้า พร้อมการปรับรูปหน้า ให้หน้าแลดูอ่อนเยาว์มากขึ้น  ยิ่งช่วงนี้การฟิลเลอร์ปากกระจับก็กำลังเป็นที่นิยมมากเพราะเป็นการปรับรูปปากให้ดูเข้าที่ สวย อวบอิ่ม มากยิ่งขึ้น จึงทำให้ฟิลเลอร์ได้รับความนิยมสูงขึ้นจนมาถึงปี 2021 

 


เติมไขมันที่หน้า

เป็นการเติมเต็ม ร่อง รอย เพื่อให้ใบหน้าดูมีมิติ อ่อนเยาว์ และ ยังสามารถรักษาหลุมสิว แผลเป็นได้อีกด้วย อีกทั้งการเติมไขมัน เป็นการย้ายไขมันที่ไม่ต้องการแล้วมาเติมเต็มแทน เหมือนการใช้ฟิลเลอร์แต่จะเปลี่ยนเป็นการใช้ไขมันของตัวเอง สามารถรักษาได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ระยะเวลาในการพักฟื้นน้อย ได้ผลลัพธ์ตามที่คาดหวังเห็นผลทันทีหลังทำจึงทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก

 

ดูดไขมันเฉพาะส่วน

เทรนด์คนผอม ร่างเอวเอสกำลังมาแรงในขนาดนี้ ได้ทั้งคนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ควบคุมพฤติกรรมการกินของตนเองได้ไม่ดีพอ หรือ คนที่ใหญ่เฉพาะส่วน ก็สามารถดูดไขมันเอาแค่ส่วนนั้นออกได้ เนื่องจากการดูดไขมันเป็นวิธีที่ไม่ยุ่งยากและสามารถลดได้ทันที เห็นผลทันทีกับตาตัวเองหลังทำสามารถทำได้ทั้ง ต้นขา ต้นแขน หน้าท้อง สะโพก และยังสามารถนำไขมันส่วนเกินจากร่างกายเรามาใช้ในการเติมเต็มส่วนอื่นได้ เช่น ใบหน้า หน้าอก

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้